Top 10 địa chỉ bệnh viện phòng khám chuyên khám chữa bệnh lậu uy tín nhất tại Hà Nội hiện nay

Tư vấn Y khoa: Thạc sĩ - Bác sĩ Tạ Thị Hồng Duyên

Đánh giá:

Đang có: 862 người xem - 198 người đang tư vấn

Đã đặt hẹn khám: 588

Có nhiều người bệnh khi bị bệnh lậu thường băn khoăn không biết nên chữa lậu ở đâu? Địa chỉ nào chữa lậu tốt ở Hà Nội? Bởi hiện nay có rất nhiều cơ sở y tế khám chữa bệnh lậu. Nhưng không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo về chất lượng khám chữa bệnh.

Dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp Top 10 địa chỉ bệnh viện, phòng khám chuyên khám chữa bệnh lậu uy tín nhất tại Hà Nội hiện nay. Các bạn hãy tham khảo để lựa chọn một địa chỉ phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Lậu là một căn bệnh lây truyền qua đường tình dục phổ biến ở cả nam giới và nữ giới. Theo các nghiên cứu khoa học, vi khuẩn Neisseria Gonorrhoeae là tác nhân chính gây ra bệnh lậu. Đây là một chủng vi khuẩn có tốc độ sinh sản và lây nhiễm rất nhanh chóng. Chỉ qua một lần quan hệ tình dục không an toàn với người mắc bệnh là chúng ta hoàn toàn có nguy cơ mắc bệnh.

Nguyên nhân gây bệnh lậu

Bệnh lậu có thể lây nhiễm theo nhiều con đường khác nhau. Trong đó có 4 con đường chính, thường gặp nhất gồm:

  • Lây truyền qua quan hệ tình dục: Mọi hình thức quan hệ tình dục không an toàn qua đường âm đạo, hậu môn hay đường miệng… đều có nguy cơ làm lây nhiễm mầm bệnh vào cơ thể.
  • Lây qua việc tiếp xúc trực tiếp với mầm bệnh: Vi khuẩn lậu có thể tồn tại ở môi trường bên ngoài. Do đó khi người bệnh sử dụng các đồ dùng cá nhân có thể bám dính mầm bệnh. Nếu người khỏe mạnh dùng chung các đồ vật này thì sẽ có nguy cơ lây nhiễm bệnh lậu.
  • Lây qua đường máu: Vi khuẩn lậu có thể xâm nhập vào máu của người bệnh. Do đó, việc truyền máu của người mắc bệnh lậu có thể tiềm ẩn nguy cơ lây nhiễm lậu vào cơ thể.
  • Lây từ mẹ sang con: Phụ nữ mang thai mắc bệnh lậu có thể lây nhiễm vi khuẩn lậu cho con trong quá trình mang thai và sinh nở.

Sự nguy hại của bệnh lậu đối với sức khỏe

Theo nhận định của các chuyên gia y tế, bệnh lậu có thể gây ra nhiều sự ảnh hưởng và biến chứng nghiêm trọng đối với sức khỏe con người.

  • Tăng nguy cơ mắc các bệnh bệnh lây truyền qua đường tình dục như sùi mào gà, giang mai, HIV…
  • Gây ra các bệnh phụ khoa, nam khoa ảnh hưởng tới khả năng sinh sản, thậm chí là vô sinh.
  • Gây nhiễm trùng máu, nhiễm trùng toàn thân, ảnh hưởng tới tính mạng.
  • Gây viêm màng tim, viêm màng não
  • Tăng nguy cơ sảy thai, sinh non, viêm mang ối
  • Trẻ bị nhiễm lậu khi ra đời có thể bị viêm kết mạc mắt, viêm hầu họng…

10 địa chỉ chữa bệnh lậu uy tín và tốt nhất ở Hà Nội

Bệnh lậu hoàn toàn có thể điều trị khỏi. Nó phụ thuộc vào thời điểm chữa bệnh, phương pháp điều trị và chất lượng cơ sở y tế. Người bệnh càng chữa bệnh lậu sớm, áp dụng cách điều trị phù hợp và khám chữa bệnh ở địa chỉ uy tín thì khả năng khỏi bệnh sẽ càng cao và nhanh chóng.

Đặc biệt, việc tìm kiếm các địa chỉ chữa bệnh lậu uy tín và đảm bảo là yếu tố rất quan trọng. Bởi những cơ sở này sẽ có các bác sĩ giỏi và áp dụng các cách điều trị khoa học, cho hiệu quả cao hơn.

Dưới đây là danh sách 10 địa chỉ chữa bệnh lậu uy tín và tốt nhất ở Hà Nội mà các bạn có thể yên tâm chọn lựa khi có nhu cầu chữa trị bệnh lý này.

1. Bệnh viện Da liễu Trung ương

Bệnh viện Da liễu Trung ương là cơ sở chuyên khoa đầu ngành trong lĩnh vực da liễu, có chức năng nghiên cứu, chẩn đoán và điều trị, dự phòng các bệnh phong, da liễu.

Những trường hợp bị mắc bệnh lậu có thể đến khám và chữa trị tại bệnh viện Da liễu Trung ương. Hiện cơ sở có một đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, có khả năng chẩn đoán và chữa trị bệnh vô cùng hiệu quả.

Đặc biệt, bệnh viện có hệ thống trang thiết bị máy móc cũng như áp dụng nhiều công nghệ điều trị tiên tiến, khoa học. Nhờ đó, kết quả điều trị bệnh luôn được nhanh chóng, hiệu quả và an toàn.

  • Địa chỉ: 15A  Phương Mai,  Quận Đống Đa, Hà Nội

2. Bệnh Viện Da Liễu Hà Nội

Cùng với bệnh viện Da liễu Trung ương, bệnh viện Da liễu Hà Nội cũng là một trung tâm khám chữa bệnh lậu uy tín tại Hà Nội mà người bệnh có thể tin cậy.

Hiện nay, bệnh viện Da liễu Hà Nội đảm nhận chức năng khám và chữa trị các bệnh về da, bệnh nhiễm khuẩn và lây truyền qua đường tình dục. Cơ sở còn là nơi sản xuất, pha chế các loại thuốc giúp điều trị các bệnh da liễu.

Với mong muốn đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của người dân, bệnh viên da liễu Hà Nội đã nâng cấp và trang bị nhiều thiết bị thăm khám, chẩn đoán, điều trị mới. Hỗ trợ cho quá trình khám chữa bệnh được nhanh hơn, hiệu quả hơn.

Hiện nay, cơ sở đang ứng dụng các phương pháp điều trị linh hoạt đối với các trường hợp mắc bệnh lậu. Không chỉ chữa trị bằng ngoại khoa, cơ sở còn kết hợp cả đômg – tây y để mang đến hiệu quả tốt nhất. Nhờ đó hàng nghìn bệnh nhân đã được chữa khỏi bệnh lậu.

– Địa chỉ:

  • Cơ sở I: 79B Nguyễn Khuyến – Văn Miếu – Đống Đa – Hà Nội
  • Cơ sở II: Số 20 Bế Văn Đàn – Hà Đông – Hà Nội
  • Cơ sở III: Khoa Điều trị Nội trú Quốc Oai – Quốc Oai – Hà Nội

3. Bệnh viện Bạch Mai

Để khám chữa bệnh lậu cho kết quả tốt, không xảy ra sai sót, các bạn có thể đến tại Khoa Da liễu của bệnh viện Bạch Mai.

Hiện nay, Khoa da liễu bệnh viện Bạch Mai có hệ thống phòng thăm khám, xét nghiệm chuyên ngành, chữa bệnh nội – ngoại trú đầy đủ, đáp ứng được nhu cầu điều trị của hàng nghìn bệnh nhân.

Không chỉ có các bác sĩ chuyên khoa giỏi, ưu tú, đầu ngành, bệnh viện Bạch Mai còn là cơ sở đi đầu trong việc ứng dụng các phương pháp điều trị tiên tiến. Đối với bệnh lậu, hiện cơ sở đang áp dụng kỹ thuật Laser CO2. Ưu điểm nổi bật của phương pháp này là không để lại sẹo, không gây nhiễm trùng, chảy máu hay sưng phù nề sau khi điều trị… Người bệnh có thể phục hồi nhanh và ít khi tái phát trở lại.

Các bạn cần lưu ý, do số lượng người đến thăm khám bệnh tại bệnh viện Bạch Mai rất đông nên sẽ không tránh khỏi việc xếp hàng, chờ đợi. Nếu muốn thăm khám bệnh, các bạn nên thu xếp thời gian đi khám sớm.

  • Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

4. Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội được biến đến là bệnh viện chuyên sâu về sức khỏe giới tính, sức khỏe sinh sản và vô sinh hiếm muộn cho cả nam và nữ. Và đây cũng là một địa chỉ chữa trị hiệu quả các bệnh lý lây truyền qua đường tình dục như bệnh lậu.

Hiện nay, bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội đang hợp tác chuyên môn với các cơ sở y tế hàng đầu ở Việt Nam. Điều này giúp nâng cao hiệu quả khám và điều trị bệnh, kể cả các ca bệnh phức tạp, khó điều trị.

Với đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa giỏi, được đào tạo bài bản về chuyên môn cùng các thiết bị thăm khám hiện đại. Nhiều bệnh nhân đã nhận được hiệu quả điều trị bệnh lậu tích cực tại bệnh viện.

  • Địa chỉ: Lô 01-08A, 431 Tam Trinh, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội

5. Bệnh viện Đại học Y

Một trong những cơ sở y tế nhận được sự đánh giá cao của nhiều bệnh nhân về chất lượng khám chữa bệnh tại Hà Nội đó chính là Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Đây là cơ sở uy tín mà các bạn có thể lựa chọn để chữa trị bệnh lậu hiệu quả.

Hiện nay, bệnh viện Đại học Y là nơi làm việc của rất nhiều giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ danh tiếng. Đây đều là các chuyên gia được đào tạo chuyên sâu cả ở trong và ngoài nước, có nhiều chứng chỉ chuyên ngành chuẩn quốc tế.

Bệnh nhân mắc bệnh lậu có thể đăng ký thăm khám tại khoa khám bệnh. Ngoài ra, bệnh viện còn có phòng khám chữa bệnh theo yêu cầu được trang bị các phương tiện thăm khám hiện đại. Đảm bảo cho kết quả xét nghiệm, thăm do chính xác, không xảy ra sai sót. Cùng với việc áp dụng các cách chữa lậu tiên tiến, khoa học, bệnh viện Đại học Y là địa chỉ đáng tin cậy mà các bạn có thể lựa chọn.

  • Địa chỉ : Số 1 Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội

6. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội

Nếu bạn muốn tìm kiếm một địa chỉ khám chữa bệnh lậu uy tín, chất lượng cao thì không thể bỏ qua Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội.

Được thành lập dựa trên sự hợp tác quốc tế với Tập đoàn Y tế Quốc tế của Singapore, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội là một trong những địa chỉ chuyên sâu trong lĩnh vực điều trị các bệnh lý nam khoa, phụ khoa và đặc biệt là bệnh xã hội.

Không chỉ có đội ngũ y, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm. Phòng khám còn được đầu tư, trang bị hệ thống cơ sở vật chất theo chuẩn quốc tế. Cùng với đó là các trang thiết bị y tế khám, xét nghiệm hiện đại, nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài… Giúp cho việc điều trị bệnh được thuận lợi, hiệu quả và nhanh chóng hơn.

Hiện nay, Phòng khám đang ứng dụng hiệu quả bằng phương pháp Đông – tây y kết hợp trong điều trị bệnh lậu. Phương pháp này được đánh giá là an toàn, cho hiệu quả cao, lâu dài và nhanh chóng phục hồi… Nhờ đó, nhiều người bệnh sẽ ngăn chặn được các triệu chứng bệnh lậu, mang lại hiệu quả trong điều trị.

  • Địa chỉ: Số 152 Xã Đàn, Phương Liên, quận Đống Đa, Hà Nội

7. Bệnh viện Saint Paul (Xanh - Pôn)

Một trong các bệnh viện chuyên khám chữa bệnh lậu uy tín khác tại Hà Nội được nhiều người tìm đến chính là bệnh viện Saint Paul.

Hiện nay, Phòng khám Liên chuyên khoa  -  Bệnh viện Xanh Pôn là địa chỉ chuyên tiếp nhận các trường hợp mắc bệnh lậu. Chuyên khoa được đầu tư nhiều phương tiện chẩn đoán, xét nghiệm hiện đại. Giúp cho việc khám và điều trị luôn đạt kết quả cao.

Người bệnh khi mắc bệnh lậu đến khám tại bệnh viện sẽ được các chuyên gia hàng đầu hỗ trợ chẩn đoán bệnh. Dựa trên tình trạng cụ thể của từng người bệnh, bác sĩ sẽ hướng dẫn cách chữa trị phù hợp, mang lại hiệu quả tốt nhất.

  • Địa chỉ : 12 Chu Văn An, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội

8. Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc

Trong số các bệnh viện tư nhân đang hoạt động trên địa bàn Hà Nội, bệnh viện Hồng Ngọc được đánh giá là địa chỉ uy tín mà người bệnh có thể tin tưởng để chữa trị bệnh lậu.

Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc là bệnh viện tư nhân nổi tiếng ở Hà Nội, được đánh giá là cơ sở khám chữa bệnh chất lượng cao và uy tín. Hiện nay, bệnh viện đang là nơi làm việc của nhiều bác sĩ giỏi, có trình đọ cao.

Không những vậy, bệnh viện Hồng Ngọc còn có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đạt tiêu chuẩn của một cơ sở y tế cao cấp. Do đó, người bệnh sẽ nhận được các dịch vụ thăm khám chất lượng, chuyên nghiệp.

Hiện nay, để chữa trị bệnh lậu và các bệnh lây truyền qua đường tình dục khác. Bệnh viện Hồng Ngọc đã áp dụng các phương pháp điều trị hiện đại, tiên tiến. Đây đều là các phương pháp được nghiên cứu kĩ lưỡng cho hiệu quả cao và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người bệnh. Bởi vậy, các bạn hoàn toàn có thể an tâm đến khám chữa bệnh tại địa chỉ này.

  • Địa chỉ: Số 55 Yên Ninh – Ba Đình – Hà Nội

9. Bệnh viện Trung ương quân đội 108

Nên khám và điều trị bệnh lậu ở đâu? Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 là một trong những địa chỉ nằm trong danh sách Top các địa chỉ khám chữa bệnh lậu tốt nhất tại Hà Nội.

Bệnh viện Trung ương quân đội 108 là một trong những bệnh viện uy tín ở Hà Nội với đầy đủ các khoa khám chữa bệnh. Đây hiện là trung tâm y tế có quy mô hoạt động lớn và hiện đại bậc nhất Việt Nam. Là nơi khám chữa bệnh cho các cán bộ cấp cao của Nhà nước và Quân đội.

Chính vì vậy, bệnh viện 108 được trang bị hệ thống thiết bị thăm khám, chẩn đoán và điều trị đồng bộ, có công nghệ hàng đầu. Số lượng phòng bệnh và giường bệnh nội trú đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân cả nước.

Chính vì vậy, những trường hợp mắc bệnh lậu có thể an tâm đến thăm khám tại bệnh viện. Các bạn sẽ được các giáo sư, chuyên gia, bác sĩ có chuyên môn giỏi hỗ trợ chữa bệnh bằng các phương pháp tiên tiến nhất, cho hiệu quả tốt nhất.

  • Địa chỉ: 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội

10. Bệnh viện Quốc tế Vinmec

Địa chỉ cuối cùng nằm trong danh sách các cơ sở khám chữa bệnh lậu uy tín nhất tại Hà Nội chính là Bệnh viện Quốc tế Vinmec. Đây là cơ sở trực thuộc hệ thống y tế của Tập đoàn Vingroup.

Trong những năm gần đây, thương hiệu Vinmec đã trở thành một trong những địa chỉ quen thuộc của nhiều người dân khi có nhu cầu khám chữa bệnh. Đây được xem là cơ sở y tế có chất lượng dịch vụ cao cấp nhất hiện nay. Với sự đầu tư mạnh mẽ về hệ thống cơ sở vật chất theo mô hình khách sạn 5 sao và trang thiết bị tiên tiến.

Đặc biệt, tại bệnh viện Vinmec có đội ngũ các chuyên gia bác sĩ ưu tú cả ở trong và ngoài nước. Đây đều là các bác sĩ giỏi, có tiếng ở Hà Nội. Nhờ đó, việc khám chữa bệnh tại bệnh viện luôn đạt kết quả cao, kể cả các trường hợp bị tái phát bệnh nhiều lần. Do đó nếu muốn chữa trị bệnh lậu, các bạn hoàn toàn có thể an tâm đến tại địa chỉ này.

  • Địa chỉ: Số 458 Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Trên đây là một số thông tin về các địa chỉ bệnh viện, phòng khám chuyên khám chữa bệnh lậu uy tín nhất Hà Nội hiện nay. Qua đây các bạn có thể tham khảo và lựa chọn địa chỉ phù hợp với nhu cầu của bản thân để sớm chữa khỏi bệnh, không làm ảnh hưởng tới sức khỏe và cuộc sống.

Nếu bạn chưa có thời gian đi khám thì có thể khám online với bác sĩ chuyên khoa bằng cách:

Hiệu quả hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào thể trạng của mỗi người

Tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ để mang lại kết quả tốt nhất

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

hãy chủ động để tháo gỡ mọi thắc mắc

ĐĂNG KÝ KHÁM

TỔNG ĐÀI TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Hệ thống tổng đài tư vấn, giải đáp thắc mắc tình trạng bệnh chuyên nghiệp, chu đáo, tận tình

Hiệu quả hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào thể trạng của từng người