Tìm hiểu cách chữa sùi mào gà hiệu quả nhất hiện nay cùng chuyên gia

Tư vấn Y khoa: Thạc sĩ - Bác sĩ Tạ Thị Hồng Duyên

Đánh giá:

Sùi mào gà là bệnh xã hội có tốc độ lây lan nhanh chóng. Bệnh dễ mắc nhưng khó điều trị dứt điểm, biến chứng của bệnh tác động đến tâm lý, sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của người bệnh. Do đó, việc tìm hiểu cách chữa sùi mào gà hiệu quả nhất hiện nay sẽ giúp mọi người chủ động hơn trong thăm khám, điều trị bệnh. 

Bạn nghi ngờ đang mắc sùi mào gà? 1 phút làm bài test để được chẩn đoán ngay

Test nhanh bệnh sùi mào gà

01Bạn có quan hệ tình dục bừa bãi không

Không

02Bộ phận sinh dục có mọc mụn thịt, u nhú không?

Không

03Nếu là nam giới, bạn có triệu chứng bất thường nào dưới đây?

Mọc mụn ở dương vật, bao quy đầu
Mụn mọc tập trung thành vùng.
Đau khi quan hệ, xuất tinh đau.
Tất cả các triệu chứng trên

04Nếu là nữ giới, bạn có triệu chứng bất thường nào dưới đây?

Vùng kín mọc mụn
Mọc mụn thịt, mụn u nhú.
Khí hư ra nhiều, chảy máu âm đạo
Tất cả các triệu chứng trên

Sùi mào gà không chữa trị có tự khỏi không? 

Sùi mào gà là bệnh lây truyền qua đường tình dục do virus Human Papilloma (HPV) gây ra. Chỉ khi loại bỏ được tác nhân gây bệnh ra khỏi cơ thể thì mới có thể hết bệnh. Tuy nhiên, hiện nay chưa có thuốc đặc trị virus HPV nên không để điều trị triệt để 100% và càng không thể tự khỏi nếu không điều trị.

Virus HPV gây bệnh sùi mào gà sau khi xâm nhập vào cơ thể sẽ ủ bệnh từ 3 – 8 tuần, sau đó khởi phát nhiều triệu chứng khó chịu. Nếu không điều trị sớm sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm như:

  • Mụn sùi lây lan nhanh chóng: Nếu không kiểm soát bệnh sớm, mụn sùi mào gà sẽ không ngừng phát triển, lan rộng, liên kết với nhau thành từng mảng lớn giống bông súp lơ. Nốt mụn sùi mào gà mềm, khi vỡ sẽ chảy máu, dịch mủ có mùi hôi. 
  • Viêm nhiễm vùng kín: Mụn sùi tại vùng sinh dục lở loét, nhiễm trùng nặng nếu không chữa trị sớm sẽ khiến viêm nhiễm lan rộng, gây viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm tử cung, viêm buồng trứng,…
  • Nguy cơ vô sinh – hiếm muộn: Cơ quan sinh sản tổn thương sẽ làm tăng nguy cơ hiếm muộn, khó có con, thậm chí là vô sinh ở cả nam và nữ giới.
  • Biến chứng thai kỳ: Phụ nữ mang thai bị sùi mào gà có nguy cơ biến chứng cao, ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ cũng như lây bệnh cho em bé trong quá trình sinh thường,… 
  • Tăng nguy cơ mắc bệnh xã hội: Mắc bệnh sùi mào gà khiến cơ thể bị suy giảm sức đề kháng, từ đó làm tăng nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục khắc như lậu, giang mai, HIV,…
  • Tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư: Mắc bệnh sùi mào gà do virus HPV tuýp 16, 18 có nguy cơ cao mắc ung thư cổ tử cung, ung thư âm hộ – âm đạo, ung thư dương vật, hậu môn thậm chí là ung thư vòm họng,… 

Tôi có triệu chứng nghi nhiễm sùi mào gà – Cần bác sĩ tư vấn chi tiết

Sùi mào gà không khỏi được nếu điều trị tại nhà hoặc áp dụng sai phương pháp 

Nhiều người bệnh vì e ngại, lo sợ người khác biết sẽ đánh giá, vì sợ tốn kém mà tin lời các “lang y mạng” dùng các loại thuốc lá, thuốc nam không rõ nguồn gốc đắp lên vùng da tổn thương để chữa bệnh.

Hay như câu chuyện của một người phụ nữ tự chữa sùi mào gà tại nhà bằng cách đắp tỏi và dùng nước tỏi bôi vào vùng kín có các vết sùi nhằm mục đích làm các vết sùi rụng. Chưa kịp thấy “thần dược” phát huy hiệu quả thì người phụ nữ đã phải cầu cứu bác sĩ với vùng tổn thương lở loét, vết sùi lan rộng ở vùng kín.

Chữa sùi mào gà như thế nào để dứt điểm, không tái phát? – Bác sĩ tư vấn chi tiết

Theo các bác sĩ chuyên khoa, hiện nay vẫn chưa có khuyến cáo chữa sùi mào gà bằng các phương pháp trên. Việc áp dụng các cách chữa sùi mào gà tại nhà không những không có hiệu quả, thậm chí có thể làm tổn thương niêm mạc da và khiến tình trạng viêm nhiễm diễn biến nghiêm trọng hơn.  

Bên cạnh đó, nhiều trường hợp mắc bệnh tự chẩn đoán, tự mua thuốc bôi, thuốc uống trên mạng về điều trị mà không biết rằng những loại thuốc rao bán internet hầu hết đều không có nguồn gốc rõ ràng, không được cơ quan có thẩm quyền kiểm duyệt chất lượng. Một số loại thuốc bôi chứa chất ăn mòn da có khả năng gây nghiện, nhiễm độc toàn thân, viêm nhiễm lở loét,… nếu sử dụng trong thời gian dài

Điều trị sùi mào gà sai cách là nguyên nhân chính khiến bệnh tái phát nhiều lần và gây ra nhiều nguy hiểm, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, khả năng sinh sản, thậm chí là tính mạng của người bệnh. 

Cách chữa sùi mào gà hiệu quả nhất hiện nay

Hiện nay, các cơ sở y tế khắc phục tình trạng bệnh bằng thuốc kháng sinh kết hợp với phương pháp đốt điện, đốt laser, áp lạnh,… Dù mang lại hiệu quả nhất định trong việc điều trị nhưng dùng nhiều kháng sinh trong thời gian dài sẽ gây ra tác dụng phụ không mong muốn. Ngoài ra, việc áp dụng đốt laser, áp lạnh,… không đúng cách dễ gây đau đơn, chảy máu, thậm chí là nhiễm trùng vết thương.

Do đó, các bác sĩ vẫn luôn tìm kiếm một phương pháp chữa bệnh sùi mào gà hiệu quả, vừa khắc phục nhược điểm của phương pháp điều trị truyền thống, vừa đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả điều trị cao. Vì thế mà sự ra đời của công nghệ quang học ALA – PDT được đánh giá là “bước đột phá mới” trong điều trị sùi mào gà. Phương pháp này có nhiều ưu điểm vượt trội như:

Chi phí điều trị sùi mào gà bằng phương pháp ALA – PDT có đắt không? – Bác sĩ tư vấn chi tiết

Hiệu quả điều trị cao:Phương pháp ALA – PDT sử dụng chất cảm quang cùng các chất chống oxy mạnh tác động lên vùng da có mụn sùi nhằm ức chế chuỗi DNA của virus HPV. Từ đó ức chế, ngăn chặn sự phát triển và tiêu diệt virus HPV tận sâu bên trong.

Không đau, không chảy máu: Phương pháp ALA-PDT không gây đau, chảy máu cho người bệnh như các phương pháp ngoại khoa như đốt laser, áp lạnh…

An toàn tuyệt đối: Phương pháp ALA – PDT phá hủy có chọn lọc các tế bào nhiễm bệnh với tỷ lệ sạch thương cao chỉ sau 1 lần điều trị. Phạm vi điều trị được xác định chính xác, không gây thương tổn cho các vùng da lành tính. 

Đảm bảo thẩm mỹ: Phương pháp này không để lại sẹo, đảm bảo tính thẩm mỹ sau điều trị. Đồng thời kích thích cơ thể sản sinh ra collagen ở các tế bào, giúp vùng da hồi phục nhanh chóng.

Giảm tỷ lệ tái phát bệnh: Phương pháp tăng cường hệ thống miễn dịch, ngăn chặn sự tấn công của virus HPV, từ đó giảm thiểu tối đa nguy cơ tái phát bệnh xuống 0.01%.

Thực nghiệm tại phòng khám cũng đã chứng phương pháp này có hiệu quả cao, hơn 98% người bệnh chữa khỏi triệu chứng khó chịu và không tái phát sau điều trị.

An tâm chữa sùi mào gà tại Đa khoa Quốc tế Hà Nội 

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội là một trong những địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín nhất khu vực phía Bắc. Phòng khám có chất lượng y tế và dịch vụ hàng đầu thủ đô, được Sở Y tế cấp phép hoạt động trong nhiều lĩnh vực, bao gồm khám và điều trị các bệnh xã hội (sùi mào gà, lậu, mụn rộp sinh dục…).

Khám chữa bệnh cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa trên 30 năm kinh nghiệm

Nhận thức được đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm là yếu tố then chốt quyết định đến chất lượng khám chữa bệnh, Đa khoa Quốc tế Hà Nội đã mời những bác sĩ có năng lực chuyên môn giỏi đã từng công tác tại các bệnh viện hàng đầu như bệnh viện Việt Đức, bệnh viện Thanh Nhàn, bệnh viện Phụ sản Hà Nội,… về làm việc. Các bác sĩ đều có từ 30 – 40 năm kinh nghiệm, từng chữa khỏi cho hàng nghìn trường hợp mắc sùi mào gà từ nhẹ đến nặng và tái phát nhiều lần. 

Một số bác sĩ tiêu biểu của phòng khám như:

Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Đỗ Nguyên: Chuyên khoa II Nam học – Bệnh xã hội, có hơn 40 năm kinh nghiệm, từng công tác tại bệnh viện lớn trong nước và là chuyên gia y tế tại Angola.

Bác sĩ Trần Mạnh Hiển: Chuyên khoa II Ngoại Tiết Niệu – Nam Học, Nguyên Trưởng khoa Cấp cứu Ngoại, Bệnh viện Thanh Nhàn với hơn 40 năm kinh nghiệm.

Bác sĩ Đặng Tuấn Trình: Chuyên khoa I Nam học – Bệnh xã hội, có hơn 40 năm kinh nghiệm, từng làm việc tại bệnh viện Đa khoa Xanh – Pôn, bệnh viện Thanh Nhàn.

Thạc sĩ, Bác sĩ Tạ Thị Hồng Duyên: Chuyên khoa I Sản phụ khoa – Bệnh xã hội, có hơn 30 năm kinh nghiệm, từng công tác tại bệnh viện Phụ sản Trung Ương, bệnh viện Phụ sản Hà Nội.

Bác sĩ Nguyễn Thị Phương Loan: Chuyên khoa I Sản phụ khoa – Bệnh xã hội, Nguyên Phó Giám Đốc Trung tâm chăm sóc sức khỏe thành phố, có hơn 30 năm kinh nghiệm khám và điều trị bệnh xã hội, bệnh phụ khoa.

Bác sĩ Bùi Thị Hường: Chuyên khoa I Sản phụ khoa – Bệnh xã hội với hơn 30 năm kinh nghiệm. Bác sĩ từng nắm giữ những chức vụ quan trọng tại nhiều bệnh viện lớn trong khu vực phía Bắc.

Đặt lịch với bác sĩ mà bạn mong muốn bằng cách chọn ĐẶT LỊCH và ghi theo cấu trúc ” Tên + SĐT + đặt lịch + tên bác sĩ” 

Trả kết quả xét nghiệm nhanh chóng, chính xác

Phòng khám đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị y tế hiện đại, được kiểm định và cấp phép từ Bộ Y tế, giúp mang lại hiệu quả cao trong việc khám chữa bệnh. Nhờ đó, Đa khoa Quốc tế Hà Nội cung cấp dịch vụ xét nghiệm sùi mào gà toàn diện, trả kết quả nhanh chóng, giúp người bệnh tiết kiệm nhiều thời gian mà không mất công đi lại nhiều.

Đăng ký xét nghiệm sùi mào gà, TẠI ĐÂY!

Ưu đãi giảm giá sâu khi đặt lịch hẹn trước

Hiện nay, với mong muốn tạo thêm ưu đãi về giá cho người bệnh, phòng khám triển khai chương trình ưu đãi Tiết kiệm chi phí – Yên tâm thăm khám, cụ thể:

Khi đặt lịch khám trực tuyến qua tổng đài 082.999.2020 0243.678.8888 hoặc đặt lịch qua website TẠI ĐÂY, người bệnh sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

🎁 Miễn phí toàn bộ phí khám ban đầu cùng thạc sĩ, bác sĩ, trưởng khoa hàng đầu

🎁 Giảm 30 – 50% phí thủ thuật

🎁 Giảm 10 – 30% phí vật lí trị liệu

🎁 Ưu tiên khám trước không phải chờ đợi, kết quả trả trong ít phút

*SỐ LƯỢNG CÓ HẠN, CHỈ 50 SUẤT/NGÀY. NHANH TAY ĐĂNG KÝ NGAY*

ĐẶT LỊCH TẠI ĐÂY!

LƯU Ý: Ưu đãi trên chỉ được áp dụng đối với những người đặt lịch khám online thông qua Hotline 082.999.2020  hoặc [Tư Vấn Trực Tuyến], những ai không đăng ký sẽ phải thanh toán 100% chi phí!

Dịch vụ y tế chất lượng cao

Hướng đến sự hài lòng của người bệnh, phòng khám xây dựng phong cách và thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Mô hình thăm khám riêng tư 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân, người bệnh có thể thoải mái chia sẻ những điều “khó nói” với bác sĩ điều trị, giúp nâng cao hiệu quả điều trị sùi mào gà. 

Ngoài ra, phòng khám cam kết không để lộ danh tính và tình trạng của bệnh nhân trong bất kỳ trường hợp nào.

Trên đây là toàn bộ thông tin về cách chữa sùi mào gà hiệu quả nhất hiện nay, để đặt lịch hẹn khám bệnh cùng Thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa đầu ngành cũng như hưởng ưu đãi tại phòng khám, các bạn chỉ cần click [Tôi muốn đặt hẹn] hoặc gọi đến số 082.999.2020 0243.678.8888  nhân viên y tế sẽ sớm liên hệ lại.

Hiệu quả hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào thể trạng của mỗi người

Tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ để mang lại kết quả tốt nhất

bác sĩ ck II nam học - ngoại tiết niệu

Lê Đỗ Nguyên

bác sĩ ck II nam học - ngoại tiết niệu

Lê Đỗ Nguyên

bác sĩ ck II nam học - ngoại tiết niệu

Lê Đỗ Nguyên

Hiệu quả hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào thể trạng của từng người